Ngày nay, xe gắn máy là phương tiện lưu thông khá phổ biến. Tuy nhiên, không phải người sử dụng xe gắn máy nào cũng hiểu được cơ chế làm việc và cách sử dụng sao cho hợp lý, đặc biệt là chị em phụ nữ. Các trường hợp chết máy, hỏng xe không rõ nguyên nhân khiến người sử dụng xe mất khá nhiều thời gian để xác định lỗi xe máy mà để khắc phục hiệu quả.
Trong các lỗi thường gặp ở xe gắn máy thì hệ thống phun xăng điện tử trên các dòng xe tay ga đời mới là đáng chú ý nhất. Bạn cũng biết rằng, hệ thống phun xăng trên các dòng xe này đã được cải tiến vượt trội nó được xem là một cuộc cách mạng trong việc xử lý khí thải cũng như tiết kiệm nhiên liệu và độ chuẩn động cơ. Song cái gì càng hiện đại thì càng "hại điện", các hệ thống này thường rất dễ bị hỏng hoặc bị lỗi trong quá trình sử dụng. Thường thì sau một khoảng thời gian sử dụng hoặc vệ sinh kim phun không đúng cách, tác động vào xe (rút cảm biến cắm lại, gắn thiết bị chống trộm,...) thì xe của bạn rất có thể đã phát sinh một vài lỗi nào đó. Ngoài ra, với một thời gian sử dụng dài bộ cảm biến bị bẩn cũng dễ xảy ra lỗi vì số liệu ECU không còn chuẩn, từ đó gây ra tình trạng như thừa xăng, thừa gió hoặc góc đánh lửa bị sai mà dễ gây ảnh hưởng đến hệ thống phun xăng điện tử.
Trong các lỗi thường gặp ở xe gắn máy thì hệ thống phun xăng điện tử trên các dòng xe tay ga đời mới là đáng chú ý nhất. Bạn cũng biết rằng, hệ thống phun xăng trên các dòng xe này đã được cải tiến vượt trội nó được xem là một cuộc cách mạng trong việc xử lý khí thải cũng như tiết kiệm nhiên liệu và độ chuẩn động cơ. Song cái gì càng hiện đại thì càng "hại điện", các hệ thống này thường rất dễ bị hỏng hoặc bị lỗi trong quá trình sử dụng. Thường thì sau một khoảng thời gian sử dụng hoặc vệ sinh kim phun không đúng cách, tác động vào xe (rút cảm biến cắm lại, gắn thiết bị chống trộm,...) thì xe của bạn rất có thể đã phát sinh một vài lỗi nào đó. Ngoài ra, với một thời gian sử dụng dài bộ cảm biến bị bẩn cũng dễ xảy ra lỗi vì số liệu ECU không còn chuẩn, từ đó gây ra tình trạng như thừa xăng, thừa gió hoặc góc đánh lửa bị sai mà dễ gây ảnh hưởng đến hệ thống phun xăng điện tử.
Một số cách nhận biết lỗi phun xăng điện tử mà bạn cần biết
- Xe mất lực kéo, nóng máy nhanh.
- Xe có độ trễ khi lên ga hoặc không mượt.
- Xe lỳ ga cuối hoặc hụp luôn.
- Xe bị ì mất công suất.
- Tháo bugi ra thấy trắng bệch hoặc đen thui.
- Máy bị dong khi nổ guaranty (đôi khi là do một lý do nào đó khác).
- Và một số hiện tượng khác, tuy nhiên khó nhận thấy nếu không có kiến thức chuyên môn.
Cách khắc phục các sự cố trên
![]() |
thietbixacdinhloixemay |
Thường thì khi gặp các lỗi trên thì người sử dụng sẽ không tự khắc phục mà nhờ đến thiết bị chuyên dụng.
Hiểu được nhu cầu đó congtyanthanh.com một công ty chuyên cung cấp các thiết bị để phục vụ trong công tác sửa chữa xe gắn máy. Đặc biệt là là các thiết bị liên quan đến hệ thống phun xăng điện tử.
Đến với An Thành bạn sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo từ đội ngũ nhân viên luôn trong tinh thần phục vụ hết mình. Bạn sẽ được tư vấn cụ thể về tình trạng xe của mình, cách lựa chọn được thiết bị kiểm tra hệ thống phun xăng điện tử phù hợp với loại xe của. Không chỉ thế, bạn sẽ được hướng dẫn cách sử dụng thiết bị làm sao cho hiệu quả nhất để có thể sửa chữa lỗi "xế yêu" của bạn sớm nhất.
An Thành là lựa chọn tốt nhất cho bạn để giúp chiếc xe yêu quý của bạn không còn "bệnh" giữa đường phố Sài Thành này. Mọi chi tiết về công ty xin bạn liên hệ:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét